5 kiểu tóc là “cứu tinh” cho khuôn mặt có khuyết điểm: Biến to thành nhỏ, chuẩn gọn Vline

Mỗi một phụ nữ sẽ có một dáng mặt khác nhau, có người mặt to, người lại mặt dài, người trán dô người lại trán ngắn… những khuyết điểm này đa phần khiến nhiều chị em cảm thấy vô cùng tự ti, muốn tìm cách che đậy và khắc phục. Thật ra thì không hề khó, bởi với mỗi dáng mặt, chỉ cần chọn được kiểu tóc phù hợp là lên hương nhan sắc ngay và luôn

ĐỐI VỚI MẶT BÁNH BAO:

Những phụ nữ có khuôn mặt tròn bánh bao thường có phần má phúng phính sẽ khiến cho diện mạo trông vô cùng nặng nề, kém thanh thoát. Tuy nhiên có một cách khá hay được các chuyên gia chỉ điểm là, chỉ cần chọn được kiểu tóc phù hợp, nhan sắc sẽ thăng hạng tới vài phần, gương mặt thanh tú ưa nhìn hẳn.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt này chính là tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, không ôm sát vào khuôn mặt giúp khuôn mặt trông thanh thoát, nhỏ và xinh hơn.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Hoặc một lựa chọn khác là chị em có thể diện tóc bob ngang cằm, kết thân thêm với tóc mái thưa mix cùng phần tóc mái dài hai bên giúp che đi khuôn mặt tròn vành vạnh vô cùng hiệu quả đấy.

ĐỐI VỚI KHUÔN MẶT VUÔNG, XƯƠNG HÀM TO:

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Với khuôn mặt này cần phải chọn được kiểu tóc che đậy được phần xương hàm to thì gương mặt mới trông mềm mại hơn. Kiểu tóc được cho phù hợp là kiểu tóc cắt layer từ cằm trở xuống, tóc dài uốn sóng lọn to hay tóc uốn cụp cũng được…Những kiểu này sẽ giúp cải thiện khuyết điểm gương mặt vô cùng chuẩn chỉnh đấy nha.

ĐỐI VỚI KHUÔN MẶT CÓ TRÁN SÂN BAY:

Với kiểu khuôn mặt này thì để khắc phục khá là dễ dàng, cách tốt nhất là chọn kết thân với phần tóc mái phù hợp là ổn ngay. Có như vậy vầng trán sẽ được che đi hoàn hảo giúp gương mặt trông cân đối, hài hòa hơn nhiều.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Những lựa chọn sáng suốt nhất chính là tóc mái bằng, mái thưa, mái chéo hoặc mái bồng. Ngược lại với những kiểu tóc mái rẽ ngôi sang chảnh thì tốt nhất nên tránh xa ra nha.

ĐỐI VỚI KHUÔN MẶT CÓ VẦNG TRÁN NGẮN:

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Khuôn mặt này thì ngược lại với những ai có trán dô, những người có đặc điểm này không nên để mái bằng tẹo nào vì sẽ khiến gương mặt đã ngắn nay lại ngắn hơn. Nếu muốn để tóc mái hãy kết thân với mái dài hoặc diện tóc mái bồng rẽ ngôi, nhìn vừa điệu đà, dễ thương vừa giúp các khuyết điểm được giấu nhẹm hoàn hảo.

ĐỐI VỚI KHUÔN MẶT CÓ GÒ MÁ CAO:

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Tin mừng cho những chị em sở hữu gương mặt này chính là diện tóc uốn xoăn lọn to, cắt mái bay thật mỏng. Độ dài tóc mái cần ở mức qua mắt hoặc đến gò má là vừa. Với kiểu tóc này, đường nét gương mặt sẽ mềm mại, thanh tú hơn mà không cần đến các phương pháp thẩm mỹ nào.

Tổng hợp.