Chim bay vào nhà phúc họa khó lường, gia chủ cần biết

Chim là động vật nhạy cảm với trường năng lượng do đó chúng vào nhà mang theo những điềm báo nên gia chủ cần biết xử lý đúng

Theo đặc điểm sinh học, chim có nhiều loại có loại tìm tới nơi yên bình, có loại tìm tới nơi có nhiều xú uế xác chết. Vì thế người xưa thường nhìn chim để đoán định phong thủy. Trong các loài chim thì chim khách, chim yến, chim quạ, chim cú… là những loại chim phổ biến nhất và thường di cư theo những trường năng lượng khác nhau có liên quan tới con người. Bởi thế những con chim này thường là điềm báo tài vận, vận hạn cho gia chủ. Trong số các loài chim này thì có con bay vào nhà mang điềm may mắn, có con mang tai họa, thế nên người xưa mới nói chim vào nhà phúc họa khó lường.

Chim yến, chim én, chim khách vào nhà phúc lành tới

Chim yến là loài chim thường làm tổ ở nơi bình yên. Chúng rất nhạy cảm với trường năng lượng. Chim yến cũng là loài chim quý. Do đó khi nơi nào có chim yến bay vào thì đó là điềm báo mang lại may mắn. Chim yến cho những tổ yến ngon lành bổ dưỡng. Bởi thế chim yến báo hiệu sự giàu có tốt lành phúc lộc dồi dào cho gia chủ.

Chim én là loài chim báo hiệu mùa xuân. Chim én thường di cư tới nơi ấm áp và trong lành. Thế nên người xưa nói nhìn chim én thấy mùa xuân về. Chim én đậu ở nhà báo hiệu sự ấm áp, không khí vui tươi may mắn, gia chủ sắp gặp điềm lành.

Chim khách tới nhà báo hiệu gia đình sắp có quý nhân. Tiếng chim khách lách chách vui vẻ tưng bừng mang lại không khí mới, phá tan không khí tù đọng trong nhà. Bởi thế chim khách cũng là loài chim báo hiệu may mắn.

Chim yến, chim én báo hiệu niềm may mắn

Chim yến, chim én báo hiệu niềm may mắn

Những loài chim này bay về là gia chủ gặp nhiều may mắn, phong thủy tốt lành vượng khí thì những loại chim này mới hay tới. Do đó khi có những loài chim này bay vào nhà bạn chớ vội đuổi đánh chim mà nên để chim tự do bay lượn làm tổ để chào đón hỷ sự cho gia đình.

Chim cú, chim quạ tới nhà, tai ương tới

Chim cú chim quạ là những con chim có hình dáng xấu xí và trông hung dữ. Chúng khiến nhiều người sợ hãi. Hơn nữa hai loài chim này có tiếng kêu nghe rất ghê rợn nên khiến nhiều người rùng mình. Bởi thế hai loài chim này vào nhà bị cho là mang điềm xui rủi không khí u tịch sợ hãi tới nhà.

Chim cú và quạ mang điềm xui rủi

Chim cú và quạ mang điềm xui rủi

Hơn nữa chim cú chim khách lại là những loài chim ăn xác chết, tiếng kêu gọi bầy tới xâu xé xác chết của chúng khiến người ta sợ. Hai loài chim này bay tới đâu là mang theo sự hôi hám và xú uế, âm khí nặng nề tới đó. Bởi thế người xưa cho rằng chim khách chim cú bay vào nhà thì gia chủ cẩn thận điềm xui, âm khí nặng. Nếu gia đình có người ốm thì hai loài chim này bay tới báo hiệu sắp có tang ma.

Bởi thế khi thấy hai loài chim này thì người ta thường cầm gậy xua đuổi để chúng bay đi.

Chim sa vào nha

Chim sa tức là loài chim bất kỳ như chim sẻ, chim câu… nhưng bị yếu sức, bị gãy cánh nên sa vào nhà chứ không phải loài chim khỏe mạnh chủ động vào nhà. Chim sa này thường do bị bắn trọng thương hoặc chim phóng sinh không quen môi trường bị yếu sức.

Người xưa rất kiêng chim sa vào nhà vì cho rằng mang điềm báo đen đủi. Hơn nữa chim sa vào nhà là không tốt lành không may mắn. Do đó khi thấy chim sa vào nhà thì bạn nên bắt chúng thả đi để tránh chúng chết trong nhà.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm